Wednesday, June 06, 2007

Vacation Yey!

Siguro sa part eng buhay ko kung saan ang aking Summer (April – May) eh nanatili pa ring busy eh first ko yun ngayong taon, uto ang first time. I can still imagine years back, ang mga summers ko eh… walang pinaggagawa kundi ang mag-stay sa bahay dahil sa mainit. May mga outings din naman, kasama ang barkada. Sa Jeds, Calumpit Bulacan, o kahit sa simpleng resort lang na me swimming pool malapit sa amin, tulad ng sa Villa Angelina. Or katulad ng last outing namin sa resort nila Oths, ah yes!Dry Swimming

Anyways, kahit may trabaho… at di ko naramdaman ang “walang ginagawa” na Summer, (at least nakakuha ako ng isang lingggong bakasyon) eh nakaattend ako ng tatlong outings! OO! Tatlo!

Una sa Santiago Resort., labing-limang minuto ang layo ng resort na to sa amin wow! Mga kababata ko ang kasama ko dito sa outing na to, it lasted for only what? 12 hours lang ata… hehe… nakasabay pa namin yung outing nung isang prayer group… kaya may tugtugan at kung ano-ano pa…


Aliw din sya eh… kahit maliit lang yung pool! At umulan at pinaahon kami dahil sa kumukulog, safety precautions sabi ng mga lifeguards..



Meron ding videoke!
Kung meron ka talagang party at hindi ka sigurado kung pano mo papasayahin ang mga bisita mo… Go for videokes, you can’t go wrong J

Hindi nga lang ako kumanta…



Hindi nga lang ako kumanta kasi nahiya ako sa magandang boses ng pamangkin ni Cathy, si Elize… Ngkameron pa sya ng Fans Club sa hanay ng maiingay na lalaki na kasama ng prayer group… Kung sakaling sumikat sya, at least ako ang naunang nakapagpost ng picture nya yey!



Puede nyo rin akong hanapin sa picture, yun lang ako kasi ang kumukuha eh… so katulad ng inaasahan… ako official photographer...



So yun! ang Santiago Resort... hmn... sa totoo lang kahit Dry Swimming lang ok na eh...

4 comments:

Anonymous said...

thanks for the visit!

hahaha.
ok ang caption ng mga pic ah =)

Anonymous said...

Ayos sa pic ha. Natawa ako, you've got a great sense of humor! :)

I've been to jed's resort when I was in high school. Ang daming pool dun at may tulay pa. Ganun pa rin ba hitsura nun? Tapos may dinosaurs pa? :)

Anonymous said...

As promised, the links for beginners like us. :)

http://www.mccannas.com/pshop/photosh0.htm
http://www.phong.com/tutorials/
http://www.drawingcoach.com/cartoon-animals.html]
http://www.pegaweb.com/tutorials/web-design-and-adobe-photoshop-tutorials.htm

gerrycho said...

ayey! thanks naman for the comment ana and mel :) really? really? i have that sense? kala ko non-sense lang eh aawwww...