Thursday, February 28, 2008

Kinakain Ba Yon?!?

Ewan ko ba kung bakit bentang benta sa akin tong joke na to...
Tumigil na lahat ng tumatawa nung nabasa namin to ako -- tawa pa rin ng tawa,
Furthermore naiisip ko pa rin ito buong hapon! at napapabungisngis pa rin ako...

Nyahahaha!

Sh*t
Anak: Nanay! Nanay! Kinakain po ba ang "Sh*t"?!?
Nanay: ANO?!? San mo narinig yan! hindi kinakain ang "Sh*t"!!!
Anak: Eh kasi narinig ko po kayo kagabi sabi nyo "Sh*t! ang sarap!"


Pwst! (*naibuga ko na chocolate ko dito sa keyboard!)


Joke ka naman!? Sige na :D

6 comments:

clairecute said...

wehehe.. si tatay naughty...

gerrycho said...

weee hindi nman po ah :D
joks kaya un nay..

Anonymous said...

eto joke: ano ang tawag sa taong may apat na ilong, sampung mata, tatlong bibig??

gerrycho said...

@lingling
mutant monster?!? :D

Anonymous said...

sagot: pangit!


ma-mais ako! ma-mais ako! hahaha!

gerrycho said...

@lingling
ajajajajajaja! :D