Monday, December 24, 2007

Merry Christmas



Mula sa Madawang na Gubat ng Baclaran, Parañaque...
MERRY CHRISTMAS :D

Parang madawang gubat dito sa t'wing kinakailangan kong tumawid... geez and hirap, ilang calories din ang nawawala sa akin sa pagtawid ko dito... siemps hindi pa dyan kasama ang na-t-train kong senses dahil kailangan ko ding maging aware sa paligid. Watch out ka lang sa likod sa mga nanghahablot at mga paninda na nakaharang sa kalsada lalo na yung mga babasagin at baka mapakyaw ko pa ito ng wala sa oras. Hindi pa kasama dyan yung mga namimili na humaharang din sa daan habang nakikipagtawaran.

At kahit ganito pa ang itsura ng buhay -- madawang, may bargain, may mahal, may mangloloko, may nanghahablot, may nanghaharass, may bold DVDs, may malinaw, may malabo. Makulay pa rin at ang pangako na sa dulo ng lahat ay may nangaabang sa'yo... yes, ang jeep papuntang Sucat (hehe i-connect ba!??) siemps kasama na dun ang maganda at exciting na buhay.


Baclaran Tiangge -- Gubat

yeah! fiesta!
(siemps kinuhanan ko yan sa LRT Station para safe)


12 comments:

wanderingcommuter said...

funny as it may seems but i never had the chance to go to baclaran.

tsk tsk!

gerrycho said...

you should try it sometimes! :D nyah...! good for the experience! hehe

Raein said...

Safe din naman siguro sa baba noh! Sama mo! :P

gerrycho said...

haha :D but would you take out your camera and actually use it there?!?

puede naman eh... hindi nga lang advisable...

Unknown said...

nyah, marami bang nawawalang calories?? hindi naman halata sa tyan no... hahahahaha... merry christmas hijo...

gerrycho said...

patay tayo dyan... haha! :D

Anonymous said...

basta masaya lagi
kapag sa tabi ng simabahan
ewan ko
pero
ang daming kaakit akit
sa bulsa
hahaha

gerrycho said...

hehe... xienah... nakumpleto mo naman ba ang simbang tabi neh?!? :D

Anonymous said...

panu kung ako ang tumabi sayo.. papaautograph ka kaya o papapicture hehe.. Merry Christmas!!

gerrycho said...

@jeniffer
tri-ny ko iconnect pero di ko na gets tanong mo jeni...

pero given the scenario at na-star struck ako, malamang wala akong gawin :D

Anonymous said...

never pa ako nakkapunta baclaran. nakakatakot kasi...

matatakutin pa man din ako. :p
baka may manghablot ng wallet, magalit pa sakin ung snatcher kasi ala laman. hehe.

gerrycho said...

@inkee

kung nakarating ka na sa divisoria -- parang parehas na rin yun... :D