Tuesday, November 06, 2007

Nuts Entertainment -- Subtle Meanings


" sa likod ng mga tala kahit sulyap lang darna...!"

Ano ulit yung nasa likod ng mga tala?
galing din ng lyrics neh? listening to it first... lalim dibs? pero hehe... actually depende yun sa taong nakikinig, tumitingin at nagiisip.

much like siguro ng logo ng Nuts Entertainment.



Ewan ko ha... given ka ng lips, tapos may mani sa gilid nito? Bakit lips? at sa gilid nito e may mani? tapos sasagot ang mga pilosopo; "Bakit hindi?". Sabi nga ni Joey de Leon lahat naman ng bagay puedeng maging bastos depende sa titingin, pero ang punto naman dun, wala rin namang magiisip kung ang totoo eh wala ka naman talagang ipakahulugan. Ano kaya ang iniisip ng artist ng "Nuts Entertainment" Logo? Female Genitalia kasi ang parang gustong ipahiwatig sa akin ng logo nila eh...

o sobrang dumi na lang ng isip ko...?

Speaking of which... nasan ba ang mga dolphins sa picture na to?!? nasan ba?!? damn it! May nine na dolphins daw eh oh?!? sabi daw yung mga inosenteng mga bata makikita yung mga dolphins! pag di ka na daw inosente di mo makikita lahat ng mga dolphins...




geez!

6 comments:

Anonymous said...

Oo nga ano, may mani sa labi. kahit ako pareho tayo ng inisip dyan sa logo nila. Siguro pareho tayong may maduming isip. Bwahahaha!

Anonymous said...

hindi ko po makita ang dolphins talaga. :( iba yung nakikita ko sa sketch!

Anonymous said...

tama 9 nga yung dark colored dolphins kahit may asawa na akew.


Maxi

Anonymous said...

ganun talaga
si joey de leon
magisip ng konsepto
witty
pero mahalay paminsan
kaya madalas
namimisinterpret

yung sa dolphin
watdapak
di mo makita?
yun yung mga grey area
hanapin mo yung buntot
kita agad e.
tsk tsk

gerrycho said...

@mel
wehehe! diba?! diba?!? at least sumangayon ka sa akin mel hehe... kasi alam ko ang logo nila dati, isang higanteng nilagang mani lang... tapos pinalitan nila ng ganyang maning hubad sa gilid ng labi... wohoho, sige na iniisip ko lang yung bastos...

@acey
kung tititigan mong mabuti acey makikita mo rin :D tinitigan ko talaga kasi eh ganito!

>_< !!!

@maxi
ellow maxi :D thanks sa pagbisita... nice naman innocent pa rin kahit may asawa na neh?!?

@xienahgirl
buti na lang nakita ko na yung mga dolphins bago ako natuka! wehehe! :D

romm said...

ngayon ko lang nakita ung logo na yan ah.. at saka ko lang narealize ung concept after reading it.. hayy.. ang slow ko ata today. :(

ang tagal na ng mga dolphins na yan, college pa ata ako. :D pero in fairness hnd ko rin makikita ang mga yan kung walang nagturo. nyahaha!