Tuesday, January 03, 2006

...and the start of another

woah! 2006 na yeah!

isa sa lang ang napagtanto ko, dapat pala e hindi natin masyadong siniseryoso ang pag-blo-blog, chances are, hindi ka makakapaglagay ng entry... so from now on, im just going to type whatever that sprout in my mind...

nice...

so yun nga diba? bumalik na ulit tayo sa school sa loob ng dalawang linggo e, wala akong na-prepare na lesson, wala talaga! ang sarap kasi ng bakasyon e... hehe, actually ako ay nag.. uhurm soul-searching... yeah soul-searching...

like bakit ganito ang buhay natin ganito ganyan...

sa totoo lang, ang 2005 ang pinakamagulong parte ng buhay ko... well sabi ko lang yun, san ka pa, dito sa taong nawala sa akin ang isa sa pinakamahalagang organization na kasapi ako (Legion of Mary), dito rin nawala ang isa sa promising job (Accenture) at nawala ang what i thought is a relationship that will last...

pambihira talaga, kahit alam natin na medyo magulo din ang 2006, it seems that im more excited for it than actually fearing it...

sabagay, things can't be that worst...

ano naman kaya ang magiging kalagayan ng bansa?
mas mahabang kwento yun...

1 comment:

romm said...

as expected, nilagay mo na naman mga frustrations mo sa buhay.. hehehe! Peace!

Sino b naman kasi ang nagsabi sayong maging career ang blog.. hayy! Iba tlaga kpag wla mgawa sa buhay :p

Soul-searching? Y? nawawala ba ang kaluluwa mo.. sabi ko na nga ba eh.. sinapian ka na naman ng masamang espiritu. Bwahahaha! At sa tingin ko hnd mo rin nakita ito, sa kadahilanang ayaw na nitong bumalik sa sariling katawan.. bwahahaha!